ดูคลิปเย็ดกันเสร็จเพิ่งรู้ว่าเป็นตัวเราเอง

แฟนเอาคลิปหลุดมาให้ดูมันเป็นภาพที่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ดูก็เสียวดี มันเป็นคลิปหลุดที่ผู้ชายกำลังเลียหีผู้หญิง ดูไปก็เสียวไป จะให้ดูอย่างเดียวได้อย่างไรที่รักมาทำเลย Continue reading “ดูคลิปเย็ดกันเสร็จเพิ่งรู้ว่าเป็นตัวเราเอง”

จัดกับเด็กต้องฟิตไปตามเด็กด้วย

ทุกอย่างเมื่อมันมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่ 2 และครั้งต่อๆไป แน่นอนว่าเรื่อง sex ก็เหมือนถึงแม้เราจะอยู่ในวัยเกือบ 40 แต่หุ่นก็สู้เด็กวัย 20 ต้นๆ ได้เรื่องความขาวไม่ต้องห่วงเราดูแลตัวเองดีไม่งั้นเพื่อนของลูกไม่มีทางสนใจแล้วก็ติดใจในรสชาติของหีเราแน่นอน Continue reading “จัดกับเด็กต้องฟิตไปตามเด็กด้วย”

เพราะรักจึงต้องทำทุกคืนไม่งั้นเดี๋ยวมีงอนแน่นอน

เขาว่ากันว่าคนน่ารักมักใจร้าย มันก็คงจะจริงเพราะแฟนผมนั้นน่ารักมากถึงมากที่สุด และเธอก็ใจร้ายกับผมประจำ เอาเงินให้ผมไปทำงานแค่วันละ 100 บาท แต่มันก็มีเหตุผล ที่สำคัญไม่ว่าผมจะเหนื่อยมากน้อยขนาดไหน Continue reading “เพราะรักจึงต้องทำทุกคืนไม่งั้นเดี๋ยวมีงอนแน่นอน”

มองให้เห็นความต่างแล้วน้ำเราก็จะแตก

นมใหญ่นมเล็กผมไม่เคยสนใจเท่าไหร่อยู่แล้วเพราะไม่ได้เอาไปเล่นหนังโป๊ ผมสนใจแค่เธอยิ้มหวานหรือไม่ต่างหาก จนได้ไปนั่งกินเบียร์กับเพื่อนๆ มันก็เลือกเอาเด็กเสริฟ์ที่นมใหญ่เวลาก้มมันจะได้เสียวได้ลุ้นหน่อย Continue reading “มองให้เห็นความต่างแล้วน้ำเราก็จะแตก”